Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Tiết kiệm không gian hiệu quả với bàn ăn thông minh

Bàn ăn thông minh từ lâu đã được biết đến như là một thiết bị nội thất có khả năng thay đổi kích thước, có thể thu nhỏ gọn gàng, tiết kiệm không gian một cách tối hiệu quả nhất.

Không gian sống và sinh hoạt ngày nay đang bị thu hẹp lại đáng kể, đất đai ở những thành phố lớn thường được dàng cho những khu công nghiệp, đường xá hoặc một vài trung tâm thương mại lớn.

>>> 3 nguyên tắc chọn bàn ăn hợp phong thủy
>>> Bàn ăn thông minh – giải pháp cho không gian chật hẹp
Đa phần người dân sống trong những chung cư mini với không gian sống không được rộng rãi để có thể thoải mái ăn uống, vui chơi hoặc nghỉ ngơi. Diện tích của ngôi nhà chúng ta không thể thay đổi, tuy nhiên nếu tinh ý bạn có thể lựa chọn một số nội thất thông minh gấp gọn tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Bàn ăn là một ví dụ điển hình, nó có thể thay đổi kích thước to nhỏ khác nhau phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình khi dùng bữa.

Dưới đây là một số hình ảnh bàn ăn thông minh khi thay đổi kích thước:

Tiết kiệm không gian hiệu quả với bàn ăn thông minh


Khi bàn ăn thông minh của Phê Decor cung cấp trên thị trường được gấp gọn thì kích thước sẽ vô cùng gọn gàng chỉ có 25x80x73 cm . Với hình thức này thì bàn ăn chỉ như một cái kệ có thể đựng được chậu hoa hoặc ấm nước trên bàn ăn cần có. Thích hợp khi gia đình có diện tích nhỏ hẹp sau khi đã dùng bữa xong sẽ được xếp lại gọn gàng trả lại không gian căn phòng.
>>  Mẫu bàn ăn thông minh : https://phedecor.com/ban-an-thong-minh
Tiết kiệm không gian hiệu quả với bàn ăn thông minh 1

Trạng thái mở 1 cánh : Nếu gia đình bạn chỉ có 4 người ăn thì khi sử dụng bàn ăn thông minh bạn nên lựa chọn trạng thái mở 1 cánh để bàn có kích thước 80x80x73cm. Ngoài ra nó hoàn toàn có thể trở thành một chiếc bàn uống nước sau khi ăn rất tiện lợi


Tiết kiệm không gian hiệu quả với bàn ăn thông minh 2

Bàn ăn thông min mở 2 cánh: Với khả năng mở 2 cánh rất là rộng với kích thước 140x80x73 cm có cho phép từ 6-8 người ăn mà không lo thiếu diện tích đảm bảo bữa ăn  

Không giống như nhiều đồ dung nội thất khác có thể để gọn gàng trong một góc nhỏ, dưới cầu thang hoặc treo trên tường tránh mất diện tích thì bàn ăn phải được đặt ở vị trí rộng rãi và thoải mái. Thông thường nhiều gia đình thường đặt ở giữa phòng ăn hoặc một gian trong nhà. Thế nên khi sử dụng bàn ăn thông minh quý khách có thể thay đổi kích thước căn phòng khi không dùng trả lại khoảng không gian phòng ăn hoặc phòng khách như ban đầu.

Thật là hiệu quả và tiện dụng, còn chần chờ gì nữa mà bạn chưa sắm ngay cho gia đình một chiếc bàn ăn chất lượng tốt như vậy chứ.

Liên hệ Hotiline : 0868 69 68 62 để có thể được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Trang chủ

Đây là bài viết cũ nhất